12/03/2551

ครั้งที่2 บันทึกการปฏิบัติการ 10-14 พฤศจิกายน 2551

ครั้งที่ 2 วันที่ 10-14พฤศจิกายน 2551
รายละเอียดการทำงาน
- ตรวจสอบยอดเงินเดือน และการทำ OT จากฝ่าย คอนเท็กส์ ตาม เขตต่างๆ
- คำนวณการทำ OT และตรวจนับยอดเงินส่งทางฝ่ายบัญชี
- ถ่ายเอกสาร + เย็บเล่ม (แบบประเมิน RBA)
- ออกแบบ Blackgroud หน้า PAD “การแต่งกายของพนักงาน PTTRBA”
- คีย์ข้อมูลพนักงาน
- จัดเรียงเอกสาร และ เรียงข้อมูล และแฟ้มพนักงาน ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล
- แก้ไขข้อมูลของพนักงานในการสมัคร E-Mail
- จัดเรียงใบกำกับภาษี และใบเสร็จของเดือนตุลาคม

ปัญหาทีได้พบ
- ตารางการลง OT ของพนักงานในแต่ละเขตพื้นที่นั้นไม่บันทึกรหัสทำให้ยากแก่การค้นหาเนื่องมาจากพนักงานนั้นมีจำนวนมาก จึงทำให้ตาลาย
- ปัญหาในเรื่องของ INTERNET LODE ช้า ซึ่งในการที่จะ UP ข้อมูลนั้นจำเป็นต้องใช้ จึงทำให้เสียเวลาไปด้วย

ข้อดี
- พี่ ๆ พนักงานที่อยู่ในฝ่ายเดียวกัน หรือ ต่างฝ่าย มีความเป็นกันเองทั้งสอนรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานให้เราสามารถที่จะเข้าในได้มากยิ่งขึ้น
- ในเรื่องของการออกแบบสามารถที่จะคิดได้อย่างเต็มที่ในรูปแบบของเรา ไม่มีกรอบมากมาย และผลงานที่ออกมาก็เป็นที่พอใจของพนักงานรุ่นพี่
- เรียนรู้การทำงาน การใช้ เครื่องมือสำนักงาน

ไม่มีความคิดเห็น: