ครั้งที่4 บันทึกการปฏิบัติการ 24-28 พฤศจิกายน 2551
- ทำ Presentation "โครงสร้างการบริหารงานโครงการพนักงานกลุ่ม ปตท.และพนักงานในเครือ
- จัดทำบัตรพนักงาน (เคลือบบัตร , ออกแบบ , ตัดแต่ง,Scan ภาพ, เอกสาร)
- ถ่ายเอกสาร ให้กับฝ่ายบัญชี และ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
- จัดเรียงใบกำกับภาษีให้กับฝ่ายบัญชี
- จัดเรียงเอกสารพนักงาน 7-11 ,Contract และเอกสารของฝ่ายบัญชี
- คัดแยกใบอนุมัติการทำงานล่วงเวลาของพนักงาน 7-11
- คีย์ข้อมูลของผู้ประสานงานใน Excel
- up lode ข้อมูล และ Flie ภาพกิจกรรม" พิธีเปิดกีฬาสีของปตท."
- up lode ข้อมูล และ Flie ภาพกิจกรรม "สัมมนา 7-11"
- ตรวจสอบเงินเดือนให้กับฝ่ายทรัพยากรบุคคล
- เย็บหนังสือวรสาร MagaZine_RBA พร้อมทั้งจัดส่ง ให้กับ Contract ตามจุดต่างๆ
- ค้นหาข้อมูลพนักงานทาง Internet ทีมาสมัครงาน ใน www. Pobjop.com ในตำแหน่ง เลขา
- คัดแยกบัตรพนักงานตามหน่วยงานต่าง ๆ
ข้อดี
- สามารถที่จะปรับตัวเข้ากับการทำงานได้ดีกว่าอาทิตย์แรก อาทิเช่น การเดินทาง , การใช้เครื่องใช้สำนักงาน ,การทำงานโดยใช้ Program ของสำนักงาน
- ได้เรียนรู้การทำงานที่หลากหลายมากขึ้น
ปัญหาที่ได้พบ
- สำหรับอาทิตย์นี้ไม่พบปัญหาในการทำงาน สามารถที่จะทำงานได้อย่างลุล่วง
12/02/2551
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น